ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปางลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปางลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : 196-209 ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 กันยายน – ธันวาคม 2559 วารสารดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์.
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์.