ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 5 ฉบับที่ 2กรกฎาคม – ธันวาคม 2559 วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง.
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง.