ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภัคดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภัคดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : 121-136 ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 มกราคม-มิถุนายน 2559 วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย.
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย.