ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การรับรู้คุณค่าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริหารโภคในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : การรับรู้คุณค่าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริหารโภคในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วันที่เผยแพร่ : 213-224 ปีที่ 13 ฉบับที่ 60 มกราคม – มีนาคม 2559 วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ