ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม - สิงหาคม
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : (ระดับชาติ) วารสารสมาคมนักวิจัย