บทความ
\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม - สิงหาคม |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารสมาคมนักวิจัย |