ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 เดือน มกราคม-มิถุนายน 2559
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : (ระดับชาติ) วารสารวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้