บทความ
\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภัคดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภัคดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9 |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 มกราคม-มิถุนายน 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |