บทความ
\"การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ |