ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน 2559
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : (ระดับชาติ) วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ