บทความ
\"การรับรู้คุณค่าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริหารโภคในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : | การรับรู้คุณค่าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริหารโภคในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 13 ฉบับที่ 60 มกราคม – มีนาคม 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ |