บทความ
\"การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปางลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปางลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 กันยายน – ธันวาคม 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ |