บทความ
\"ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย.\"
โดย :
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย. |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | ก.ค. - ธ.ค.60 ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. |