บทความ
\"พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
นงลักษณ์ พรหมติงการ
จตุพร สังข์วรรณ
ชื่อเรื่อง : | พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน นงลักษณ์ พรหมติงการ จตุพร สังข์วรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | หน้า 17-28 ปีที่ : 12 ฉบับที่ : 1 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |