ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
นงลักษณ์ พรหมติงการ
จตุพร สังข์วรรณ
ชื่อเรื่อง : พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
นงลักษณ์ พรหมติงการ
จตุพร สังข์วรรณ
วันที่เผยแพร่ : หน้า 17-28 ปีที่ : 12 ฉบับที่ : 1
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา