บทความ
\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง \"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
รุ่งรวี ปะกิระถา
ชื่อเรื่อง : | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน รุ่งรวี ปะกิระถา |
วันที่เผยแพร่ : | กรกฎาคม - ธันวาคม พ.ศ. 2560 หน้าที่ 42-59 ปีที่ 123 ฉบับที่ 2 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |