ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง \"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
รุ่งรวี ปะกิระถา
ชื่อเรื่อง : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
รุ่งรวี ปะกิระถา
วันที่เผยแพร่ : กรกฎาคม - ธันวาคม พ.ศ. 2560 หน้าที่ 42-59 ปีที่ 123 ฉบับที่ 2
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย