ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก. \"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
หัสยาพร อินทยศ
วิทย์ มงคลวิสุทธิ์
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก.
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
หัสยาพร อินทยศ
วิทย์ มงคลวิสุทธิ์
วันที่เผยแพร่ : ต.ค. - ธ.ค. 2560 หน้าที่235 - 249. ปีที่ 11 ฉบับที่ 4
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์