บทความ
\"อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก. \"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
หัสยาพร อินทยศ
วิทย์ มงคลวิสุทธิ์
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก. |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน หัสยาพร อินทยศ วิทย์ มงคลวิสุทธิ์ |
วันที่เผยแพร่ : | ต.ค. - ธ.ค. 2560 หน้าที่235 - 249. ปีที่ 11 ฉบับที่ 4 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์ |