บทความ
\"45.กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ฐิติภา ครูบา
ชื่อเรื่อง : | 45.กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ฐิติภา ครูบา |
วันที่เผยแพร่ : | ก.ค. - ธ.ค. 2559 ปีที่ 23 ฉบับที่ 3 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสาร สักทอง: วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |