ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"45.กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ฐิติภา ครูบา
ชื่อเรื่อง : 45.กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ฐิติภา ครูบา
วันที่เผยแพร่ : ก.ค. - ธ.ค. 2559 ปีที่ 23 ฉบับที่ 3
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสาร สักทอง: วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์