ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทย\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ดร.อาชวิน ใจแก้ว
ชื่อเรื่อง : การส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ดร.อาชวิน ใจแก้ว
วันที่เผยแพร่ : 3 มี.ค. 2560 หน้า 529-540 ณ ห้องประชุมทวีบุณยเกตุ (6-1) ชั้น 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 12 Health Wellness สุขภาพและความสุขสบาย