บทความ
\"การส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทย\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ดร.อาชวิน ใจแก้ว
ชื่อเรื่อง : | การส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทย |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ ดร.อาชวิน ใจแก้ว |
วันที่เผยแพร่ : | 3 มี.ค. 2560 หน้า 529-540 ณ ห้องประชุมทวีบุณยเกตุ (6-1) ชั้น 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 12 Health Wellness สุขภาพและความสุขสบาย |