บทความ
\"กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋น\"
โดย :
ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
ดร.กรรณิการ์ สายเทพ
ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
อ.วัลลภ สิงหราช
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋น |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน ดร.กรรณิการ์ สายเทพ ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช อ.วัลลภ สิงหราช |
วันที่เผยแพร่ : | 21 - 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ครั้งที่13 “ขับเคลื่อนพลังเครือข่ายการวิจัย และนวัตกรรม อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาประเทศไทย 4 0 ให้ยั่งยืน” ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ครั้งที่13 “ขับเคลื่อนพลังเครือข่ายการวิจัย และนวัตกรรม อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาประเทศไทย 4 0 ให้ยั่งยืน” ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ |