ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

งานวิจัย

\"กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล\"

โดย :

ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
ชื่อเรื่อง : กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล
ผู้วิจัย : ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
วันที่เผยแพร่ : 01-01-1970
บทคัดย่อ :
Abstract :
รายละเอียด :