งานวิจัย
\"กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล\"
โดย :
ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
ชื่อเรื่อง : | กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล |
ผู้วิจัย : | ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |