บทความ
\"การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย\"
โดย :
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม– มิถุนายน 2562 วารสารวารสารบัณฑิตศึกษาปริทรรศน์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่ (ISSN 2408-2457) |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่ |