บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 8 ฉบับที่ 1มกราคม–มิถุนายน 2562 วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, หน้า 17-29 (TCI2 Impact: 0.063) |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง |