ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางสีน้ำเงิน จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
อ.อุษา โบสถ์ทอง
ชื่อเรื่อง : ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางสีน้ำเงิน จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
อ.อุษา โบสถ์ทอง
วันที่เผยแพร่ : 6/9/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562, ณ ห้องออดิทอเรียม สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)หน้า 511-524