ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ส่วนประสมทางการตลาด ความตั้งใจในการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของร้านกาแฟสดในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : ส่วนประสมทางการตลาด ความตั้งใจในการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของร้านกาแฟสดในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : 6/9/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562, ณ ห้องออดิทอเรียม สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หน้า 453-463