ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : ส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : 6/7/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 “ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมเพื่อพัฒนางานวิจัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการจัดการ” ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, หน้า 608-616