บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความน่าเชื่อถือที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าฟิตเนสเซ็นเตอร์อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความน่าเชื่อถือที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าฟิตเนสเซ็นเตอร์อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | 6/7/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 “ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมเพื่อพัฒนางานวิจัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการจัดการ” ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, หน้า 597-607 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 |