ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องสำอางเคาเตอร์แบรนด์ห้างสรรพสินค้า ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.ภัทรธิดา วัฒนาพรรณกิตติ
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องสำอางเคาเตอร์แบรนด์ห้างสรรพสินค้า ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.ภัทรธิดา วัฒนาพรรณกิตติ
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : 6/7/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 “ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมเพื่อพัฒนางานวิจัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการจัดการ” ณ ห้องออดิทอเรียม, ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, หน้า 578-586
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019