บทความ
\"การรับรู้และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชั่น K-PLUS ของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
ชื่อเรื่อง : | การรับรู้และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชั่น K-PLUS ของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช |
วันที่เผยแพร่ : | 6/7/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 “ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมเพื่อพัฒนางานวิจัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการจัดการ” ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, หน้า 467- 475 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 |