ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การรับรู้และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชั่น K-PLUS ของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
ชื่อเรื่อง : การรับรู้และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชั่น K-PLUS ของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
วันที่เผยแพร่ : 6/7/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019 “ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมเพื่อพัฒนางานวิจัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการจัดการ” ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, หน้า 467- 475
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ไอซีทีศิลปากรวิชาการ ประจำปี 2019