ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand\"

โดย :

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand
เจ้าของผลงาน : ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 พ.ศ.2561 (กรกฎาคม-ธันวาคม) วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย Journal of Management Science Chiangrai Rajabhat University
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย