บทความ
\"ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า\"
โดย :
ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร
ชื่อเรื่อง : | ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 เดือนกรกฎาคม- ธันวาคม 2561 วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |