ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า\"

โดย :

ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร
ชื่อเรื่อง : ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 เดือนกรกฎาคม- ธันวาคม 2561 วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม