บทความ
\"Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand\"
โดย :
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
| ชื่อเรื่อง : | Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand |
| เจ้าของผลงาน : | ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 พ.ศ.2561 (กรกฎาคม-ธันวาคม) วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย Journal of Management Science Chiangrai Rajabhat University |
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |