งานวิจัย
\"กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ ในจังหวัดลำปาง\"
โดย :

อ.อวัสดา บินโซดาโอะ

อ.นุสรา แสงอร่าม

ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ ในจังหวัดลำปาง |
ผู้วิจัย : | อ.อวัสดา บินโซดาโอะ อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | 30-11--0001 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |