งานวิจัย
\"การตลาดการกีฬาเพื่อสร้างคุณค่าแก่ตราสินค้า กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ทางการกีฬา\"
โดย :

อ.นุสรา แสงอร่าม

อ.อวัสดา บินโซดาโอะ

ดร.พรนภา บุญนำมา

ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : | การตลาดการกีฬาเพื่อสร้างคุณค่าแก่ตราสินค้า กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ทางการกีฬา |
ผู้วิจัย : | อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.พรนภา บุญนำมา ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |